วันพฤหัสบดี

กระเบื้องหลังคาเอ็กซ์เซลล่า รุ่นเกรซ ตราช้าง กระเบื้องเซรามิคแท้ Excella Grace พร้อมครอบหลังคา เอกลักษณ์แห่งดีไซน์..ข้ามกาลเวลา

"เอ็กซ์เซลล่า เกรซ ตราช้าง"
ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ต้องเริ่มต้นจากทุกรายละเอียด เราจงควรคัดเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับชีวิต "บ้าน" คือ ศูนย์กลางความรัก ความห่วงใย การเอาใจใส่ทุกรายละเอียด จะนำมาซึ่งความสวยงามของตัวบ้าน และหลังคา...ก็เป็นองค์ประกอบที่สำคัญ หลังคาที่ดี ไม่เพียงแต่ปกป้องตัวบ้าน ให้คงทนยืนยาว แต่ยังช่วยเสริมภาพลักษณ์ของบ้านให้สวยงาม โดดเด่น ดูมีค่าอยู่เสมอ สอบถามคลิก


หลังคาเซรามิคตราช้าง Excella Grace (เอ็กซ์เซลล่า เกรซ)
ดีไซน์หรูด้วยรูปลอนที่แตกต่าง มีเอกลักษณ์โดนเด่นเฉพาะตัวของเซรามิค เพราะความสมบูรณ์แบบของบ้าน ต้องเกิดจากทุกรายละเอียดที่สวยงาม ด้วยคุณสมบัติพิเศษ ที่คงความสวยงาม เสริมความล้ำค่าให้บ้านคุณกับสีสันที่ไม่ซีดจาง แม้วันเวลา...จะผ่านไป แฝงไว้ด้วยความแตกต่างอย่างมีสไตล์
กระเบื้องหลังคาเซรามิคตราช้าง Excella Grace (เอ็กซ์เซลล่า เกรซ) จึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ของกรออกแบบให้บ้านของคุณงดงาม จนยากที่จะละสายตา


นอกจากรูปลอนที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร "หลังคาเซรามิคตราช้าง Excella Grace (เอ็กซ์เซลล่า เกรซ)" เหนือกว่าด้วย ความเป็นเซรามิคแท้ สีสันสวยงาม ไม่ซีดจาง ตราบนิรันดร์ 
Self Cleaning
ด้วยผิวที่เรียบเนียบของเซรามิค เพียงสายฝน ก็สวย..เหมือนครั้งแรกที่เห็น เพราะผ่านการเคลือบสี และเผาที่อุณหภูมิสูงถึง 1,100 องศา จึงได้กระเบื้องหลังคาคุณภาพเยี่ยม เหมาะกับเจ้าของบ้านที่มองการณ์ไกล
เลือก "หลังคาเซรามิคตราช้าง Excella Grace (เอ็กซ์เซลล่า เกรซ)" แล้วการเปลี่ยนหลังคาจะเป็นสิ่งสุดท้ายที่คุณนึกถึง "หลังคาเซรามิคตราช้าง Excella Grace (เอ็กซ์เซลล่า เกรซ)" อีกดีไซน์ของความทันสมัยที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร





ข้อมูลเฉพาะ กระเบื้องหลังคา ตราช้าง เอ็กซ์เซลล่า รุ่น เกรซ Excella Grace
กระเบื้องขนาด : 34.5 x 42 ซม.
น้ำหนัก  : 3.7 กก./แผ่น
ความลาดชันหลังคาต่ำสุด : 25-40 องศา
ระยะห่างของแป : 32.5-33.5 ซม.
จำนวนการใช้งานโดยประมาณ : 10.5 แผ่น/ตร.ม.
*เป็นแค่การประมาณอาจเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นอยู่กับรูปทรงหลังคาและระยะแป

------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------

กลุ่มสีของกระเบื้องหลังคาเอ็กซ์เซลล่า รุ่นเกรซ ตราช้าง : ด้วยกระบวนการผลิตที่ทันสมัยของหลังคาเซรามิคตราช้าง Excella Grace ผ่านการเคลือบสีและเผาที่อุณหภูมิสูงถึง 1,100 องศา ทำให้ได้กระเบื้องเซรามิคแท้ คุณภาพสูงชนิดเดียวในไทยที่คงความสดใส ไม่ซีดจาง สะท้อนความหรูหราลงตัว ตราบนานเท่านาน

กลุ่มสี Burnish Collection 
เอ็กซ์เซลล่า เกรซ สี Burgundy(เบอร์กันดี้),Navy Blue(เนวีบลู),Evergreen(เอเวอร์ กรีน),Sunrise(ซันไรส์),Sandy(แซนดี้)

กลุ่มสี Cypress Collection
เอ็กซ์เซลล่า เกรซ สี Antico(แอนทีคโก้),Terracotta(เทอราคอทต้า),Brownish(บราวนิช),Ionic(ไออนนิค)



ครอบหลังคาเอ็กซ์เซลล่า รุ่นเกรซ ตราช้าง 

ข้อมูลครอบหลังคา
จำนวนครอบสันโค้ง : 2.8 แผ่น ต่อเมตร
จำนวนครอบสันตะเข้ : 2.8 แผ่น ต่อเมตร
จำนวนครอบข้าง : 3 แผ่น ต่อเมตร
จำนวนครอบปิดจั่ว,ปิดปลายตะเข้สัน,ข้างปิดชาย : ใช้ตามจำนวนจุด ที่ใช้งานจริง

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี้



กาวเส้น Ribbon Sealer : ใช้สำหรับปิดป้องกันน้ำเข้าตรงช่องว่างของเศษกะเบื้องบริเวณตะเข้สันที่เป็นส่วนเว้าก่อนปิดแผ่นกาว Dry Tech(ระบบแห้ง) เพื่อป้องกันน้ำไหลเข้าบริเวณ ที่เศษกระเบื้องตะเข้สันซ้อนทับกัน

----------------------------------------------------------------------------
-----------------------------------------------------------------------------